Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Bài học Marketing từ thương hiệu Chevrolet phần 1

Thương hiệu Chevrolet là một trong những thương hiệu nổi tiếng, tồn tại hơn 100 của General Motor . Trong suốt lịch sử của nó, Chevrolet đã đưa ra nhiều mẫu xe khác nhau , một trong số đó thành công rộng rãi và một số khác bị loại bỏ khỏi các dòng sản phẩm một thời gian ngắn sau khi giới thiệu. Trong những năm qua, công ty đã chuyển từ một biểu tượng tại Mỹ sang một thương hiệu toàn cầu được biết đến về chất lượng và độ bề. Với các chiến lược Marketing của mình, Chevrolet đã đạt được nhiều thành công cũng như gặp phải những thất bại trong suốt lịch sử hoạt động , giờ đây Chevrolet vẫn tiến tục khẳng định mình và phát triển mạnh mẽ sau một thế kỷ của sự đổi mới sản phẩm.

Chevrolet là hãng xe đến từ nước Mỹ trực thuộc Tập Đoàn Toàn Cầu General Motor, là một trong những Ông Lớn cha đẻ của ngành công nghiệp ô tô trên Thế Giới. Ra đời từ năm 1911 tại Detroit, Mỹ cho đến nay hãng đã có hơn 100 năm tuổi, đây là một trong những hãng xe giàu kinh nghiệm và lâu đời nhất trên thế giới trong lĩnh vực ngành công nghiệp ô tô.

Đó là thương hiệu lớn nhất toàn cầu của General Motors với doanh thu hàng năm của hơn bốn triệu xe tại hơn 140 quốc gia. Đây là thương hiệu xe hơi toàn cầu lớn thứ tư về doanh số bán hàng và cũng là một trong những thương hiệu phát triển nhanh nhất trên thế giới.

Được thành lập ở Mỹ bởi Louis Chevrolet vào năm 1911, thương hiệu kỷ niệm trăm năm của nó. Các thương hiệu đã được bắt đầu lại ở châu Âu trong năm 2005 Nó được thể hiện với một mạng lưới 2.500 đại lý và điểm phục vụ ở Tây và Trung Âu.

Các loại xe Chevrolet kết hợp thiết kế táo bạo, hiệu suất, đổi mới và thiết thực. Họ cung cấp giá trị nổi bật với tiền bỏ ra.


Chevrolet có một lịch sử thành công lâu dài trong việc phát triển và marketing cho xe hơi, xe tải, và xe SUV, đó là những dòng xe mang tính thực tiễn, thể thao với giá cả phải chăng.

Chevrolet sẽ làm gì để duy trì được mạch thành công của mình. Mời các bạn theo dõi tiếp bài viết: Bài học Marketing từ thương hiệu Chevrolet phần 2

Mời các bạn theo dõi thêm: 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét