Thương
hiệu Chevrolet là một trong những thương hiệu nổi tiếng, tồn tại hơn 100 của
General Motor . Trong suốt lịch sử của nó, Chevrolet đã đưa ra nhiều mẫu xe
khác nhau , một trong số đó thành công rộng rãi và một số khác bị loại bỏ khỏi
các dòng sản phẩm một thời gian ngắn sau khi giới thiệu. Trong những năm qua,
công ty đã chuyển từ một biểu tượng tại Mỹ sang một thương hiệu toàn cầu được
biết đến về chất lượng và độ bề. Với các chiến lược Marketing của mình,
Chevrolet đã đạt được nhiều thành công cũng như gặp phải những thất bại trong
suốt lịch sử hoạt động , giờ đây Chevrolet vẫn tiến tục khẳng định mình và phát
triển mạnh mẽ sau một thế kỷ của sự đổi mới sản phẩm.
Chevrolet
là hãng xe đến từ nước Mỹ trực thuộc Tập Đoàn Toàn Cầu General Motor, là một
trong những Ông Lớn cha đẻ của ngành công nghiệp ô tô trên Thế Giới. Ra đời từ
năm 1911 tại Detroit, Mỹ cho đến nay hãng đã có hơn 100 năm tuổi, đây là một
trong những hãng xe giàu kinh nghiệm và lâu đời nhất trên thế giới trong lĩnh vực
ngành công nghiệp ô tô.
Đó là
thương hiệu lớn nhất toàn cầu của General Motors với doanh thu hàng năm của hơn
bốn triệu xe tại hơn 140 quốc gia. Đây là thương hiệu xe hơi toàn cầu lớn thứ
tư về doanh số bán hàng và cũng là một trong những thương hiệu phát triển nhanh
nhất trên thế giới.
Được
thành lập ở Mỹ bởi Louis Chevrolet vào năm 1911, thương hiệu kỷ niệm trăm năm của
nó. Các thương hiệu đã được bắt đầu lại ở châu Âu trong năm 2005 Nó được thể hiện
với một mạng lưới 2.500 đại lý và điểm phục vụ ở Tây và Trung Âu.
Các loại
xe Chevrolet kết hợp thiết kế táo bạo, hiệu suất, đổi mới và thiết thực. Họ
cung cấp giá trị nổi bật với tiền bỏ ra.
Chevrolet
có một lịch sử thành công lâu dài trong việc phát triển và marketing cho xe
hơi, xe tải, và xe SUV, đó là những dòng xe mang tính thực tiễn, thể thao với
giá cả phải chăng.
Chevrolet sẽ làm gì để duy trì được mạch thành công của mình. Mời các bạn theo dõi tiếp bài viết: Bài học Marketing từ thương hiệu Chevrolet phần 2
Mời các bạn theo dõi thêm:
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét